Home » » ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์ ( The.Sword.and.The.Chess.of.Death.)

ฤทธิ์กระบี่อาญาสวรรค์ ( The.Sword.and.The.Chess.of.Death.)

เรื่องย่อ
 กวานอี้เทียนเจ้าสำนักจื้อจุนต้องการครอบครองยุทธภพ ด้วยเหตุนี้จึงต้องค้นหาขุมทรัพย์ที่ซุกซ่อนอยู่ในหมากรุกความเป็นความตายซึ่งแม่ทัพใหญ่อิงซุ่นเทียนซุกซ่อนไว้เมื่อห้าร้อยปีก่อน แต่กุญแจขุมทรัพย์กลับอยู่ที่ตำราหมากรุกกลและกระบี่ หลิงซวง กวานอี้เทียนจึงมีคำสั่งให้เยิ่นเชียนสิงศิษย์เอกออกค้นหาของสองสิ่ง นึกไม่ถึงว่าเยิ่นเชียนสิงกลับได้พบกับเยี่ยนฉางฟงพี่น้องร่วมสาบานที่ไม่ได้พบกันมานานหลายปีเข้าโดยบังเอิญ

         เยิ่นเชียนสิงมีใจให้หลิวอีอีเมื่อแรกพบพร้อมกับเยี่ยนฉานฟง แต่น่าเสียดายที่หลิวอีอีกลับหลงรักเยี่ยนฉางฟง เยี่ยนฉางฟงกลับหลงรักไป้อี้เอ๋อลูกบุญธรรมของเฮ่อเหลียนป้าแห่งพรรคฉลาม หลายต่อหลายครั้งที่ไป้อี้เอ๋อให้ความช่วยเหลือเยี่ยนฉางฟง เมื่อไป้อี้เอ๋อได้รับความกดดันจากพ่อบุญธรรม ทำให้นางต้องตัดใจปลิดชีวิตเยี่ยนฉางฟง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ความสัมพันธ์ของไป้อี้เอ๋อและเยี่ยนฉางฟงขาดสะบั้นลง

         เฮ่อเหลียนป้าและกวานอี้เทียนต่างต้องการครอบครองยุทธภพด้วยกันทั้งคู่ เฮ่อเหลียนป้าปลิดชีวิตกวานอี้เทียนในงานชุมนุมชาวยุทธ จากนั้นเฮ่อเหลียนป้าก็เบนเป้าหมายไปที่เจี้ยนจุนเจ้าบ้านหลอมกระบี่ เจี้ยนจุนมีความใฝ่ฝันที่จะหลอมกระบี่หลิงซวงขึ้นมา ครั้งหนึ่งด้วยบุพเพสันนิวาสทำให้เจี้ยนสงคุณหนูบ้านหลอมกระบี่ได้ช่วยชีวิตเยี่ยนฉางฟงซึ่งถูกเยิ่นเชียนสิงทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสจนสูญเสียความทรงจำไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เยี่ยนฉางฟงและเจี้ยนสงหลงรักกันขึ้นมา


Share this article :

แสดงความคิดเห็น