Home » » มังกรเจ้าสำราญ

มังกรเจ้าสำราญ

เรื่องย่อ  ยอดเยี่ยม ... ห้าวหาญ .... สุดสำราญ.... เมิ่งเสี่ยวซัน หนุ่มน้อยไม่เอาถ่านคนหนึ่งซึ่งหมอดูได้ดูดวงเขาไว้ว่าเขาจะได้เป็นใหญ่เป็น โต มีชื่อเสียง ร่ำรวย เปรียบได้ดังมังกรตัวหนึ่ง วันหนึ่งเสี่ยวซันมีเรื่องกับชิงชิง ทั้งคู่เกิดลวงเกินองค์หญิงตัวหลอ ทำให้องค์หญิงโกรธ สั่งให้ทหารออกตามล่า หลี่เหลี่ยนอิงพ่อบ้านใหญ่แห่งวังต้องห้าม เข้าช่วยและได้นำทั้งสองเข้าวังต้องห้ามเรื่องวุ่นวาย เกิดขึ้นเมื่อ เสี่ยวซันกับชิงชิงเข้าวัง ทั้งสองถูกองค์หญิงตัวหลอ แกล้งแต่เขาทั้งสองเอาตัวรอดได้เสมอ เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อ เสี่ยวซัน กับชิงชิง เข้ามาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของคนในวัง ท้ายสุดฮองเฮากับฮ่องเต้ ก็ขัดแย้งกันหนักขึ้น ....
เสี่ยวซัน และองค์หญิงตัวหลอ วางแผนพาฮองเต้หนีออกจากตำหนัก แต่ถูกพ่อบ้านรองจับได้ ฮองเต้ยอมกลับเข้าวัง เพื่อรักษาชีวิตของพระสนมเอกเอาไว้ เมื่อพวกเข้าออกจากวังชีวิตตกต่ำ ไร้ที่อยู่ ไม่มีเงิน และถูกตั้งข้อหาว่าเป็นกบฏ พวกเขาต้องต่อสู้ชีวิต จนองค์หญิงตัวหลอมาพบและให้ความชัวเหลือ
เสี่ยวซันกลับเข้าวังอีกครั้ง เพื่อหวังช่วยเหลือฮ่องเต้ เสี่ยวซันขอให้เทียนช่วยชิงชิง ออกจากวัง ทำให้องค์หญิงตัวหลอไม่พอใจ พยายามเป็นแม่สือให้ ตวนอ๋อง แต่งงานกับชิงชิง เทียนสามารถช่วยเหลือชิงชิงได้ เทียนรับปากกับฮ่องเต้ จะพาหนีไปยังสถานฑูตญี่ปุ่น โดยได้รับการช่วยเหลือจากเสี่ยวซัน ชิงชิง และองค์หญิงตัวหล่อ ....



Share this article :

แสดงความคิดเห็น