Home » » ยุทธจักรยอดนักปรุง [Magic Chef] [พากย์ไทย]

ยุทธจักรยอดนักปรุง [Magic Chef] [พากย์ไทย]


นำแสดงโดย: จางเหว่ยเจี้ยน(อดีตซุนหงอคงในความทรงจำ) หลอเจียเหลียง(อดีตพระเอกอันดับ 1 ของทีวีบี) อู่เจิ้นหวี่(สุดยอดตัวร้ายของฮ่องกง)

เรื่องย่อ
           ยุทธจักรยอดนักปรุง / เซียนบะหมี่ (MAGIC CHEF) เป็นภาพยนตร์ชุดแนวสนุกสนานที่ผู้สร้างยกทีมงานไปถ่ายทำกันเกือบทั่วภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อสรรหาสถานที่ที่สวยงาม รวมถึงเมนูอาหารเลิศรส พร้อมนำเสนอขนบธรรมเนียมอันดีงามของแต่ละประเทศผ่านทางจอแก้วอีกด้วย

สามพี่น้องตระกูลเจิ้ง เจิ้งโจง(หลอเจียเหลียง) เจิ้งฟา(อู๋เจิ้นหวี่) และเจิ้งไป๋(อู๋เจินหวี่) เป็นผู้สืบทอดกิจการร้านบะหมี่ “เจิ้งเตี้ยน”  ซึ่งมีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะฮ่องกง แต่พอมาถึงยุคที่สามพี่น้องเป็นผู้ดูแลกิจการ  ชื่อเสียงที่เคยสั่งสมมากลับเริ่มเลือนหาย  กิจการเริ่มย่ำแย่ แถมยังมีคู่แข่งคนสำคัญเปิดร้านอยู่ตรงกันข้าม  โดยมี หลิวเฉิง เป็นเถ้าแก่เจ้าของร้าน
         หลิวเฉิงพยายามจ้องทำลายธุรกิจร้านบะหมี่ของตระกูลเจิ้ง  เนื่องจากมีความโกรธแค้นในใจที่เคยถูกบิดาของ เจิ้งโจง เจิ้งฟา และเจิ้งไป๋  ไล่ออกจากร้าน และแล้วโอกาสคร้งสำคัญก็มาถึง หลิวเฉิง ประกาศท้าประลองทายาทตระกูลเจิ้งในการทำบะหมี่ โดยส่ง แจก เซียนทำบะหมี่สุดหล่อมาเป็นตัวแทนในการแข่งขัน  ขณะที่ตระกูลเจิ้งรับคำท้าแม้ว่าจะไม่เห็นหนทางแห่งชัยชนะก็ตาม แต่ ดูเหมือนโชคจะเข้าข้างตระกูลเจิ้ง เมื่อ เจิ้งโจง ไ ด้รู้จักกับ หลี ปิ่งฮ่วน อดีตเซียนทำบะหมี่ชื่อดัง ซึ่งยื่นมือเข้ามาช่วยกอบกู้ชื่อเสียงของร้าน เจิ้งเตี้ยน ให้กลับคืนสู่วงการอีกครั้ง


Share this article :

แสดงความคิดเห็น