Home » » F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

F4 รักใสใสหัวใจ 4 ดวง

เรื่องย่อ
ซันไช่เรียนอยู่ที่โรงเรียนอิงเต๋อ ซึ่งเป็นโรงเรียนของพวกนักเรียนที่ร่ำรวยมาก แต่ว่าตัวเองกลับไม่ชอบโรงเรียนนี้เอาเสียเลย โดยเฉพาะกลุ่ม F4 ที่พอมีอะไรไม่พอใจแม้แต่นิดเดียวก็จะหาเรื่องอยู่ร่ำไป
วันหนึ่งเพื่อนของซันไช่ตกเป็นเหยื่อกลั่นแกล้งเพียงเพราะเรื่องบาดหมางเล็กน้อย แม้ว่าซันไช่จะไม่ชอบไปยุ่งเรื่องใคร แต่เพราะรู้สึกไม่เป็นธรรมจึงเกิดโมโหและต้องขัดใจกับหัวหน้ากลุ่ม F4 คือเต้าหมิงซื่อ สุดท้ายหลังจากได้รับใบคำท้าสีแดง เธอจึงตกเป็นกลุ่มเป้าหมายของการรังแก แม้แต่ตอนสอบก็โดนกล่าวหาทุจริต รวมถึงถูกขังอยู่ในห้องน้ำ ฯลฯ จนเกือบจะถูกลวนลาม แต่ซันไช่ก็ตัดสินใจต่อสู้ให้ถึงที่สุด ประกาศเป็นศัตรูกับเต้าหมิงซื่อ แต่ในใจกลับรู้สึกสับสนกับความรู้สึกดีๆที่มีต่อสมาชิกกลุ่มคนหนึ่งที่ชื่อฮวาเจ๋อเล่ย (เล่ย) เพราะความยึดมั่นและอดทนในตัวของซันใช่นี่เอง ทำให้เต้าหมิงซื่อเกิดรู้สึกศรัทธาและเริ่มชอบเธออยู่ พร้อมทั้งบอกว่าจะจัดการกับซันไช่ให้จงได้
วันหนึ่ง ไป่เหอกับเชียนฮุ่ย ซึ่งเป็นลูกสาวคนร่ำรวย ชวนให้ซันใช่ไปงานปาร์ตี้ ซึ่งแท้จริงคือตั้งใจกลั่นแกล้งซันไช่นั่นเอง และใช้โอกาสนั้นบอกกับซันไช่ว่าอย่าฝันเฟื่องตีสนิทกับ F4 แต่ซันไช่ก็ไม่ยอมอ่อนข้อ ไป่เหอและเชียนฮุ่ยรู้ว่าซันไช่ชอบเล่ย จึงเล่าเรื่องของเล่ยและแฟนที่ชื่อว่าเถิงถังจิ้ง(จิ้ง)เพื่อกดดันเธอ ทำให้ซันไช่เริ่มรู้สึกสับสน



Share this article :

แสดงความคิดเห็น